บทความ

หลังคายางมะตอย (shingle roof) ใช้กับบ้านประเภทไหนได้บ้าง

หลังคายางมะตอย (shingle roof) ใช้กับบ้านประเภทไหนได้บ้าง

เชื่อว่ามีหลายคนที่สนใจอยากเลือกใช้งานหลังคายางมะตอย (shingle roof) แต่ก็ยังแอบสงสัยว่าจะสามารถใช้หลังคาซิงเกิ้ลรูฟกับบ้านประเภทไหนได้บ้าง? ดังนั้นก่อนที่จะตัดสินใจศึกษาราคาหลังคาซิงเกิ้ลรูฟ ตารางเมตรละกี่บาท มองหาช่างรับทำโครงหลังคาที่ไหนดี ลองมาประเมินให้ชัดเจนว่าบ้านประเภทไหนเหมาะกับแผ่นยางมะตอยมุงหลังคานี้บ้าง

บ้านประเภทไหนที่เหมาะสมกับการใช้งานหลังคายางมะตอย

หลังคา Shingle Roof หรือหลังคาแผ่นยางมะตอยจริง ๆ สามารถใช้กับบ้านได้หลากหลายมาก คงทนแข็งแรง สวยงาม เหมาะกับคนที่ต้องการอายุใช้งานยาวนาน เลือกสีสันลวดลายได้ตามชอบ ป้องกันฝน ความชื้น และแสงแดดได้อย่างดี ซึ่งประเภทบ้านที่เหมาะสมขอแนะนำดังนี้

1. บ้านที่มีการทำสโลปหลังคา

หลังคาซิงเกิ้ลรูฟมีความเหมาะสมกับบ้านทำสโลปหลังคา หรือประเภทบ้านละแวกนอกเมือง ชานเมือง ซึ่งดั้งเดิมจะนิยมทำหลังคาสโลปลาดชันหรือหลังคาแหลม ๆ สามารถนำไปติดตั้งทดแทนถือว่าน่าสนใจมาก เพราะจะได้ทั้งลวดลาย และสีที่หลากหลาย เข้ากับดีไซน์ของบ้านตามความชอบ จะเน้นแบบมินิมอล สไตล์โคโลเนียล หรือวิคตอเรียก็ได้ทั้งสิ้น

2. บ้านที่สภาพอากาศสุดขั้ว

บ้านที่เหมาะกับหลังคากระเบื้องยางจะเน้นเรื่องของสภาพอากาศแบบสุดขั้ว ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ลมแรง ๆ ใกล้ป่า มีฝนหรือลูกเห็บตกบ่อย โดยการใช้แผ่นยางมะตอยมุงหลังคาที่มีความหนาแน่น จะช่วยปกป้องตัวบ้านให้ทนทานต่อสภาพอากาศต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม หากแถวบ้านใครที่มีความรุนแรงของสภาพอากาศก็เลือกใช้งานได้เลย

3. บ้านสไตล์โมเดิร์น ร่วมสมัย

อีกประเภทบ้านที่น่าสนใจในการใช้งานหลังคาแผ่นยางมะตอย คือบ้านสไตล์โมเดิร์นหรือตกแต่งแนวร่วมสมัย เพราะจะทำให้ตัวบ้านดูมีความโดดเด่น ปราดเปรียว น่ามอง ดีไซน์มีความมินิมอลตามไปด้วย ทั้งนี้ ชิงเกิ้ลรูฟยังมีส่วนเป็นฉนวนกันความร้อนให้กับตัวบ้าน จึงทำให้บ้านเย็นขึ้น และประหยัดพลังงานมากขึ้นตามไปด้วยปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหลังคายางมะตอยมีคุณสมบัติในการประยุกต์ใช้ได้กับบ้านหลากหลาย แถมยังมีความทนทานกับทุก ๆ สภาพอากาศด้วย ทำให้ทุก ๆ คนสามารถตัดสินใจในการเลือกซื้อได้อย่างมั่นใจ ได้สไตล์บ้านที่ลงตัวที่สุดแน่นอน

อย่างไรก็ตามอาจมีบางคนที่สงสัยว่าหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ ซื้อที่ไหน? ขอแนะนำ JP Premium House การันตีคุณภาพด้วยวัสดุมาตรฐานเกรดนำเข้า ทีมงานมีประสบการณ์สูง ราคาย่อมเยา พร้อมดูแลทั้งด้านการติดตั้ง ให้คำปรึกษา บริการหลังการขายที่เยี่ยมยอด รับทำโครงหลังคา และทุกด้านเกี่ยวกับหลังคา นึกถึงซิงเกิ้ลรูฟ ชื่อนี้ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

รับผลิตหลังคา ชิงเกิ้ลรูฟ, สโลปหลังคา / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Inbox : https://www.facebook.com/JPROOFTH/
Line@ : @jproof
Website : https://www.roofjp.com
Tel : 0828888166

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

บริษัท เจพี พรีเมี่ยมเฮ้าส์ จำกัด | รับติดตั้งหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ (หลังคายางมะตอย)

บริษัท เจพี พรีเมี่ยมเฮ้าส์ จำกัด

นำเข้าและจัดจำหน่ายหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ หลังคาโลสโล๊ป องศาต่ำ จากประเทศอเมริกา ยุโรป และประเทศที่ผลิต ได้มาตรฐานทั่วโลก บริการเป็นกันเองรวดเร็ว ยินดี ให้คำปรึกษาก่อนตัดสินใจเลือกใช้

ติดต่อเรา
• FAX : 02 101 3292
• EMAIL : [email protected]

Copyright © 2024 JP Premium House Co.,Ltd.​