บทความ

ข้อดีของการใช้หลังคาแอสฟัลต์ชิงเกิล​

หลังคาแอสฟัลต์ชิงเกิลสาารถทำให้บ้านของคุณนั้นเด่นจากบ้านอื่นๆ ในละแวกของคุณ แผ่นหลังคาเหล่านี้มีรายละเอียดขนาดหนาพิเศษที่จับภาพลักษณ์ของไม้แท้ๆ นี่สามารถทำให้บ้านของคุณดูหรู น่าดึงดูดและทันสมัยมากขึ้น  ดีที่สุดคือหลังคาใหม่ของคุณจะอยู่ทนนานกว่าและต้องการการบำรุงรักษาน้อยกว่าหลังคาแบบแผ่นไม้


แอสฟัลต์ชิงเกิล – ด่านแรกของการป้องกัน
การกันน้ำซึมเป็นคุณลักษณะแรกที่จะนึกถึงเมื่อคิดหลังคาบ้านและแน่นอนว่านั่นเป็นประโยชน์ของหลังคาที่สร้างมาอย่างดีหลังคาแอสฟัลต์ชิงเกิลสามารถทนพายุลมแรง ฝน แดด การแช่แข็งในช่วงฤดูหนาว น้ำแข็งที่ก่อตัวและลูกเห็บ วัสดุมุงหลังคาจำนวนมากได้มาและหายไปในช่วงหลายปีแต่หลังคาแอสฟัลต์ชิงเกิล ทนต่อแบบทดสอบของธรรมชาติมานาน


สไตล์และโครงร่าง
ประเภทของสไตล์ สีและโครงร่างที่กำลังถูกผลิตและมีให้กับเจ้าของตึกในปัจจุบันนี้นั้นไม่เคยกว้างขวางและน่าตื่นเต้น มีแผ่นไม้มุงหลังคาที่เหมาะสมสำหรับทุกรูปแบบสถาปัตยกรรมและทุกงบประมาณ วัสดุมุงหลังคาราคาเข้าถึงได้มากที่สุดในตลาดมุงหลังคาที่อยู่อาศัยคือแผ่นมุงหลังคาแบบชิงเกิล 3 ปีก มาในสีและพื้นผิวที่หลากหลายสีเข้มหรือโทนที่อ่อนกว่า บางครั้งเพิ่มแรงเงาเข้าไป จะผสมผสานและเสริมวัสดุหุ้มภายนอกได้อย่างสวยงาม

มีโฮสต์ของการอัพเกรดอยู่ ข้างในพวกมันเป็นลามิเนตหลายชั้นที่ทำซ้ำรูปลักษณ์ของวัสดุหลังคาแบบกระเบื้องหรือแผ่นไม้สำหรับการประหยัดเงินไปได้หลายพันดอลลาร์ โครงร่างที่ทันสมัยคู่กับสีที่่สวยงามนั้นกลมกลืนได้ดีแบบไม่ตกยุคเพิ่มความดราม่าลงบนหลังคาที่ลาดเอียง


ปรับปรุงโครงร่างสีของบ้านคุณ
หลังคาของคุณเป็นส่วนที่สามารถมองเห็นได้มากที่สุดจากด้านนอกของบ้านคุณ ดังนั้นการเปลี่ยนเป็นโอกาสที่ดีในการปรับปรุงโทนสีบ้านของคุณ การประสานของสีที่ดีสามารถทำให้บ้านของคุณดูกลมกลืนกันได้มากขึ้นและดูน่ามองคุณสามารถสร้างโทนสีที่มีประสิทธิภาพโดยใช้การเสริมหรือสีคล้ายคลึงกับหลังคาผนัง การตกแต่ง หน้าต่างและประตูของคุณ


ง่ายต่อการติดตั้ง
หลังคาแอสฟัลต์ชิงเกิลเป็นระบบหลังคาที่คุ้นเคยมากที่สุดสำหรับเจ้าของบ้านในปัจจุบัน ผู้ติดตั้งหลังคาหลายพันคนหลังคาแอสฟัลต์ชิงเกิลเป็นประจำเพราะว่าพวกเขารู้ว่าเจ้าของอาคารจะพอใจกับผลลัพธ์ในระยะยาวด้วย


หลังคาแอสฟัลต์ชิงเกิลและสิ่งแวดล้อมความต้องการสูงสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและพิจารณาผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของตัวเลือกหลังคาต่างๆ หลังคาแอสฟัลต์ชิงเกิลนั้นให้ประโยชน์มากมายและยังคงรักษาความทนทาน คุณค่า  ความสวยงามและสะดวกในการติดตั้งหรือบำรุงรักษาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

วัสดุมุงหลังคาอื่น ๆ เช่นแผ่นกระเบื้องแผ่นไม้ แผ่นโลหะและกระเบื้องเซรามิกมีมาเป็นเวลานานและแน่นอนมีข้อดีแต่เมื่อลองคิดถึงค่าใช้จ่ายทั้งหมดและประสิทธิภาพของหลังคาที่ติดตั้ง มันไม่มีมาเทียบได้กับคุณค่าที่หลังคาแอสฟัลต์ชิงเกิลมีให้ การปกป้องบ้านของคุณจากองค์ประกอบภายนอกไม่เคยง่ายนักและมีประสิทธิภาพเพราะว่าการปูหลังคาแบบแอสฟัลต์มีประวัติความเป็นมาเป็นหลังคาที่ต้องการนำมามุงหังคาสำหรับเจ้าของบ้านนับล้านคน​


แหล่งที่มา:
http://www.casma.ca/why-use-asphalt-shingles/#.WhhWWdKWZ0w
https://www.gutrdun.com/the-aesthetic-benefits-of-a-new-asphalt-shingle-roof

รับผลิตหลังคา ชิงเกิ้ลรูฟ, สโลปหลังคา / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Inbox : https://www.facebook.com/JPROOFTH/
Line@ : @jproof
Website : https://www.roofjp.com
Tel : 0828888166

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

บริษัท เจพี พรีเมี่ยมเฮ้าส์ จำกัด | รับติดตั้งหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ (หลังคายางมะตอย)

บริษัท เจพี พรีเมี่ยมเฮ้าส์ จำกัด

นำเข้าและจัดจำหน่ายหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ หลังคาโลสโล๊ป องศาต่ำ จากประเทศอเมริกา ยุโรป และประเทศที่ผลิต ได้มาตรฐานทั่วโลก บริการเป็นกันเองรวดเร็ว ยินดี ให้คำปรึกษาก่อนตัดสินใจเลือกใช้

ติดต่อเรา
• FAX : 02 101 3292
• EMAIL : [email protected]

Copyright © 2024 JP Premium House Co.,Ltd.​