บทความ

คำแนะนำในแต่ละขั้นตอนการ ติดตั้งหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ

คำแนะนำในแต่ละขั้นตอนการ ติดตั้งหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ

หลังคาเป็นส่วนหนึ่งของบ้านที่ขาดไม่ได้ และมันควรถูกดูแลอย่างถูกต้อง ชิงเกิ้ลจะช่วยเพิ่มชั้นป้องกันเพิ่มเติมให้กับหลังคา และป้องกันสิ่งของของคุณไม่ว่าจะเป็นจากแสงแดด ฝน หรืออากาศที่แย่

การมีชิงเกิ้ลที่ดีบนหลังคาหล่นหลังนั้นสำคัญมากสำหรับที่เก็บของและบ้านขอคุณ หากคุณไม่มี คุณสามารถชิงเกิ้ลหลังคาของคุณเองได้ วิธีการก็แสนจะง่ายและตรงไปตรงมา

นี่เป็นเพียงไม่กี่ขั้นตอนในวิธีการชิ้งเกิ้ลหลังคาแบบหล่นหลัง

1. สร้างโครงสร้างให้ถูกต้อง
หากคุณต้องการสร้างห้องเก็บของตั้งแต่เริ่มต้น คุณเคยมั่นใจว่ากรอบของห้องเก็บของนั้นได้ถูกคำนวณและวัดระดับมาก่อนที่จะเริ่มการก่อสร้างหลังคาแล้ว จากนั้นเริ่มต้นด้วยการใช้ไม้อัดแบบใช้ภายนอก ขนาด 12 mm ผสมกับเศษไม้อัด ตั้งฉากกับคานหลังคา การคลุมในลักษณะนี้จะช่วยทำให้พื้นผิวมีความเรียบมากขึ้น หากคุณกำลังเปลี่ยนหลังคาให้กับห้องเก็บของเก่า คุณจำเป็นต้องถอดชิงเกิ้ล และแผ่นกันซึมเดิมออกก่อนที่จะเริ่มทำโครงสร้างที่ถูกต้อง  

2. ใส่ชั้นรองในหลังคา
ติดตั้งแผ่นกันซึมขนาด 30  ปอน กระดาษห่อหุ้มเพื่อใช้เป็นชั้นรองด้านใต้ให้กับหลังคา เริ่มจากราคาด้านข้าง จากนั้นปูไปในแนวนอนไปจนสุดหลังคา ชั้นรองนี้จะทำหน้าที่เป็นชั้นป้องกันน้ำสำรอง และหยุดน้ำที่ไหลผ่านมาระวังช่องว่างของชิงเกิ้ลด้านบน  

3. ปูชั้นชิงเกิ้ล
เริ่มการชิงเกิ้ลจากขอบด้านใต้ของหลังคาด้านข้าง ปูแถวแรกทั้งหมดทีละครั้ง ตอกแต่ละอันด้วยตะปูหลังคาขนาด 1 นิ้ว หากคุณไปถึงหลังคาอีกด้าน ให้ตัดชิงเกิ้ลอันสุดท้ายด้วยมีด สำหรับแถวที่ 2 และแถวต่อไป ชิงเกิ้ลควรซ้อนทับกับอันแรกอย่างน้อย 1 ใน 3 ของเกิ้ลแถวก่อนหน้า  และแต่ละอันควรจะประสานกันอยู่ตรงกลางระหว่าง 2 แถวก่อนหน้า การกะระยะการวางในแต่ละแถวของชิงเกิ้ลก็เป็นสิ่งที่ดี สามารถใช้แผ่นหุ้มสำหรับการวัดระยะได้ หากคุณต้องการแพทเทิร์นที่ดูเรียบร้อยกว่านี้ หาคุณปูชิงเกิ้ลได้อย่างสวยงาม มันจะดูเหมือนมงกุฎที่สวมให้กับบ้านของคุณ

4. ปิดท้ายด้วยชั้นรองชิงเกิ้ล
หลังจากซ้อนชั้นชิงเกิ้ลในแต่ละชั้นจากล่างขึ้นบนเรียบร้อยแล้ว จะมีช่องว่างแคบอยู่ด้านบนของหลังคา ช่องว่างเล็กๆนี้ควรถูกปิดด้วยชั้นรองชิงเกิ้ลเพื่อที่จะสามารถปกป้องหลังคารั่ว ป้องกันชั้นรองชิงเกิ้ลด้วยตะปูหลังคาขนาด 1 นิ้วครึ่ง เพื่อป้องกันการรั่วของชิงเกิ้ลทั้งสองชั้น

ขั้นตอนทั้ง 4 ด้านบนนี้จะช่วยให้คุณได้รับรู้ถึงมาตรฐานและการป้องกันหลังคาที่สามารถอยู่ได้ยืนยาวกว่า 30 ปี ยิ่งชิงเกิ้ลมีความสามารถเท่าไหร่ จึงสามารถยืนหยัดและป้องกันลมแรงได้ดีขึ้น ซึ่งจะช่วยให้มีอายุยืนยาวขึ้น  


แหล่งที่มา
https://myrooff.com/how-to-shingle-a-shed-roof
https://www.doityourself.com/stry/how-to-shingle-your-shed-roof
https://www.secrets-of-shed-building.com/installing-roof-shingles.html  

15-roofjp_com-HWY_Pongsiri

รับผลิตหลังคา ชิงเกิ้ลรูฟ, สโลปหลังคา / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Inbox : https://www.facebook.com/JPROOFTH/
Line@ : @jproof
Website : https://www.roofjp.com
Tel : 0828888166

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

บริษัท เจพี พรีเมี่ยมเฮ้าส์ จำกัด | รับติดตั้งหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ (หลังคายางมะตอย)

บริษัท เจพี พรีเมี่ยมเฮ้าส์ จำกัด

นำเข้าและจัดจำหน่ายหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ หลังคาโลสโล๊ป องศาต่ำ จากประเทศอเมริกา ยุโรป และประเทศที่ผลิต ได้มาตรฐานทั่วโลก บริการเป็นกันเองรวดเร็ว ยินดี ให้คำปรึกษาก่อนตัดสินใจเลือกใช้

ติดต่อเรา
• FAX : 02 101 3292
• EMAIL : [email protected]

Copyright © 2024 JP Premium House Co.,Ltd.​